Pages

Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

mặt dây chuyền phật bản mệnh tuổi canh tý 1960 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

PHẬT BẢN MỆNH CHO TUỔI CANH TÝ 1960

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý (Chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi. Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.

Sinh năm 1960 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Tý 
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1960 sinh Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người. Canh Tý: Can Canh hành Kim sinh chi Tý hành Thủy. Những người có can sinh cho chi ở năm sinh có một nền tảng căn cơ phúc đức cao dày, nên người tuổi Canh Tý 1960 thường có thành công lớn trong cuộc sống.

Phật Bản Mệnh Tuổi Canh Tý 1960 Là Ai 

Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quán Âm Thiên Thủ cũng là một lựa chọn rất tốt.

Vì vậy người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng, xán lạn.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Canh Tý – mệnh Bích Thượng Thổ 
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng
Trong thạch trị liệu học, đá mắt hổ được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Canh Tý 1960
Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

- Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

- Thạch anh hồng: được mệnh danh là viên đá của tình yêu diệu kỳ, đây là lựa chọn của những người đang tìm kiếm nửa kia của mình. Viên đá này mang đến may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ.

- Thạch anh tím: là viên đá quý phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh hoạt trong giao tiếp, đem đến vận may trong các mối quan hệ

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1960 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Canh Tý không hợp với tuổi Mão (con mèo), tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Hợp màu gì?Góc ảnh đặc biệt về Sài Gòn thập niên 1960

I. XEM PHONG THỦY LÀM NHÀ CHO NGƯỜI SINH NĂM 1960 CANH TÝHội thảo 'Phong trào Đồng Khởi 1960 - Bước ngoặt của cách mạng miền Nam'

Bạn sinh năm 1960? Bạn đang muốn tìm hiểu về tử vi, phong thủy, hướng tốt xấu của mình để tiến hành động thổ xây nhà, gây dựng mái ấm riêng? Có rất nhiều cách tiếp cận cũng như có rất nhiều bài viết về vấn đề này, tuy nhiên dưới đây là bài chia sẻ về xem phong thủy làm nhà cho người tuổi Canh Tý 1960 tổng quan với những kiến thức cơ bản, dễ đọc và dễ hiểu mời các bạn cùng tham khảo.Danh tính của người đàn ông có hành vi sàm sỡ đã được xác định là ông Vũ Anh Cường (sinh năm 1960) - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành – chi nhánh huyện Phú Giáo – Bình Dương. Nam diễn viên sinh năm 1960 này chỉ cao 1,28m nhưng sở hữu rất nhiều tài năng như diễn xuất, khiêu vũ, diễn thuyết. PV: Thế giới đang chuyển biến nhanh và phức tạp. Brexit nghĩa là nước Anh sẽ rời khỏi các tổ chức Liên minh châu Âu có lợi cho an ninh quốc gia Anh; và cũng có thể tác động bất lợi đến mối quan hệ tình báo đặc biệt với Mỹ - một đối tác quan trọng có khả năng sẽ cố gắng làm sâu sắc thêm mối quan hệ với Brussels.

Tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?
 Xem tuổi làm nhà cho tuổi Canh Tý 1960 là xem tuổi cho năm giới với phong thủy cơ bản:
Quẻ mệnh: Tốn(mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh
Ngũ hành: mệnh ThổDu lịch đại chúng dẫn đến ô nhiễm môi trường, an ninh trật tự không đảm bảo, hạ tầng không được quy hoạch theo hệ thống, kèm theo áp lực của lượng khách du lịch ngày càng tăng. Khu đất của Thành Thuận đã bị giao Dona Coop khai thác đá. Một áng văn đẹp, phải dám nói những chuyện này. Buổi tiệc tối lãng mạn đẳng cấp 5 sao dành tặng khách hàng khi mua mẫu xe Beetle Dune. HLV Pochettino khẳng định :“Bất luận kết quả như thế nào, tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm, tất nhiên tôi rất có động lực ở lại với Tottenham và đem đến cho Tottenham những gì họ xứng đáng”. Vụ tai nạn khiến tài xế Tăng Đình Ph.

2. Hướng tốt với tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?Góc ảnh sống động Trung Quốc những năm 1960 - 1970

Hướng Chính Bắc vào cung Sanh Khí với quẻ Phong Thủy Hoán, làm nhà hướng này gia đình đại phát tài, phú quý phát lộc.
Hướng Chính Đông vào cung Phước Đức hay còn gọi là Diên Niên với quẻ Phong Lôi Ích trong Kinh dịch chu, theo lý đây là hướng cát, tuy nhiên Phước Đức thuộc sao Vũ Khúc Dương Kim, còn cung Chấn thuộc Mộc Kim, làm nhà hướng  này không tốt cho con trai lớn.Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1954-1975), từ năm 1955 đến năm 1960, Mỹ đã phải thay 2 Đại sứ Mỹ ở miền Nam. Động thái này đánh dấu sự thay đổi lớn trong chính sách quân sự, kể từ khi Anh rút khỏi các căn cứ ở Đông Nam Á và Vịnh Ba Tư vào những năm 1960. Chủ tịch Hồ Chí Minh kêu gọi toàn quốc kháng chiến. vào ngày 25/6, các nhà khoa học tại Trung tâm Dữ liệu Băng tuyết Quốc gia Mỹ (NSIDC) xác định nhiệt độ thấp nhất trên bề mặt trái đất là âm 98 độ C.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Canh Tý 1960?
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu nâu đồng thời hợp với màu Cảm, đỏ của mệnh Hỏa. Bên cạnh đó gia chủ mạng Thổ không nên sử dụng gam màu xanh lá, xanh rêu, xanh mộc của mệnh Mộc vì theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc khắc Thổ, còn Hỏa lại sinh Thổ. Từ đây gia chủ có thể lựa chọn gam màu chính cho thiết kế kiến trúc và gam màu phụ trong thiết kế nội thất gia đình mình sao cho hài hòa hợp lý mà lại đảm bảo tính phong thủy. Trong mọi thiết kế của Công ty Cổ phần Kiến trúc Bộ Ba, yếu tố phong thủy luôn được chủ ý và lựa chọn cẩn thận.Nhờ thế, những năm đó, tôi hay được gặp nhà thơ Hoàng Cầm và thỉnh thoảng được trò chuyện cùng ông. Trong ngôi nhà mới, hình ảnh bà Annie Hoover xuất hiện khắp nơi. Còn Quang “chim” và những người trong nhóm năm xưa giờ mỗi người một công việc, một nơi chốn riêng. Ngoài ra, nỏ còn dùng để săn bắn thú rừng. Thắng lợi của nhân dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước là thành quả vĩ đại nhất của sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội do Đảng ta và Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh đạo; là trang sử hào hùng và chói lọi trên con đường dựng nước và giữ nước mấy nghìn năm lịch sử của dân tộc. Nữ diễn viên hiện cũng được kỳ vọng sẽ giành giải Thị Hậu trong lễ trao giải cuối năm nay của đài TVB.

3.Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
 Ảnh cực chất về đời thường ở Italia thập niên 1960

Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
Trong văn hóa phương Đông, chuột đôi khi là loài vật đáng ghét với bản tính chui lủi, hay ăn vụng, phá hoại mùa màng, nên chúng bị gán cho những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Nhưng chúng lại đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chuột có  những tính cách rất đặc biệt, thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, tỉnh táo, nhanh nhẹn, biết đề phòng, và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Ông Trương Minh Tuấn (SN 1960, cựu Bộ trưởng TT&TT). GS Phan Huy Lê từng đánh giá về GS Tấn: "Tác phẩm đầu tay của anh Tấn là hiệu đính và chú thích cuốn 'Dư địa chí' của Nguyễn Trãi do cụ Phan Duy Tiếp dịch, xuất bản năm 1960, lúc anh mới 23 tuổi. Hiện đã phẫu thuật 1 chân và chuẩn bị cho ca phẫu thuật tiếp theo; chị Trần Thị Kim Anh (sinh năm 1960) bị thương ở 1 chân và đã được phẫu thuật; chị Nguyễn Thị Anh Thư (sinh năm 1961) và Nguyễn Thị Anh Thơ (sinh năm 1997) bị xây xước nhẹ. Sau một tiếng động lớn, họ tỉnh dậy thì thấy mọi người nằm la liệt khắp nơi, nhiều người trong trạng thái hoảng loạn, la hét….

Người tuổi Tý đa phần có tư duy rất sắc sảo và nhạy bén, khôn ngoan và thông minh đến mức bị cho là tinh ranh, họ có sự cảnh giác cao độ, biết nắm bắt thời cơ nên thường dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Trước những hiểm nguy hay khó khăn trong cuộc sống, người tuổi Tý thường dễ dàng vượt qua vì họ đã có tâm lý chuẩn bị trước. Người tuổi Tý có biệt tài ăn nói nên dễ kết giao và tạo ra sức ảnh hưởng trong cộng đồng.Tại Ấn Độ, siêu bão Orissa năm 1999 và trận động đất Gujarat năm 2001 đã kích hoạt việc lồng ghép giảm nhẹ rủi ro thiên tai ở nhiều cấp độ khác nhau. Người đẹp Ý trở nên nổi tiếng khi chỉ mới 14 tuổi sau một cuộc thi sắc đẹp. Đây không chỉ là cảm nhận của riêng tôi. Một thành viên của nhóm là kiến trúc sư nhận nhiệm vụ thiết kế. Song lợi dụng chức vụ quyền hạn, Tuấn đã trực tiếp chỉ đạo nhân viên dưới quyền không nhập quỹ tiền tạm ứng của Hội đồng BT GPMB mà trực tiếp quản lý. Trước khi thầy trò chia tay, ông căn dặn: “Cháu cố gắng luyện tập tốt, bắt thật giỏi.

4. Phật bản mệnh tuổi Canh Tý
Người tuổi Canh Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).Cuộc sống ở thủ đô Seoul hồi thập niên 1960

Con số & cây trồng may mắn tuổi Canh Tý 1960
Con số may mắn cho người tuổi Canh Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Canh Tý là số 5 và số 9.

Người tuổi Canh Tý hợp trồng cây hoa huệ tây, hoa loa kèn và cây violet.FBI chỉ coi 4 người này là “thiệt hại bổ sung” trong cuộc chiến chống mafia, mục tiêu hàng đầu của cơ quan này vào những năm 1960. N (SN 1960, ngụ xã Vĩnh Lộc B) và Trần. Sau tai nạn, chiếc xe ben cán nát xe máy rồi tiếp tục lao sang bên trái đường, tông sập tường rào của hộ dân và đâm sầm vào trạm biến áp khiến một số trụ điện trong trạm bị gãy. Tuy nhiên, những lời phàn nàn của bà Houghton đã bị các nhân viên MI5 bỏ ngoài tai.

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.

Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh.Đường Hồ Chí Minh thời kỳ đổi mới. Phát biểu tại một cuộc gặp của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (AEB), ông Lavrov nói: "Như Tổng thống Vladimir Putin đã đề xuất tại Diễn đàn Kinh tế phương Đông, giờ đây chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng soạn thảo và ký kết một bản hiệp ước hòa bình. Yêu cầu đã được đáp ứng, Phòng thiết kế Mikoyan đưa ra mẫu máy bay đánh chặn mới có tên là. Người đại diện thương hiệu chia sẻ: “Sản phẩm của chúng tôi đã bắt kịp, thậm chí vượt qua các thương hiệu quốc tế về thành phần”. Ông Luân được an táng tại quê nhà – huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Theo nhà sản xuất, Stranger Things dự kiến sẽ kéo dài thêm 1,2 phần nữa.

5. Tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? 'Phong trào Đồng khởi 1960 - Bước ngoặt của cách mạng miền Nam'

Đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960
Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có ngũ hành năm sinh là Bích Thượng Thổ, hợp các loại đá quý màu đỏ, tím, cam, như đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím, garnet ngọc hồng lựu và đá quý màu vàng, nâu, như thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, etc.Mặc dù vậy, các nhà khoa học vẫn khẳng định rằng những thí nghiệm cũng có thể có ý nghĩa thực tế cho những kết nối tình ái triển vọng. Hệ thống Poliment-Redut là một biến thể của hệ thống tên lửa phòng không trên bờ Vityaz sử dụng tên lửa tầm trung 9M96. Trong các phiên đàm phán đó, Triều Tiên đã chấp nhận cho Mỹ vào thanh sát và phá hủy có kiểm chứng toàn bộ cơ sở hạt nhân Yongbyon. Đầu tiên phải kể đến vụ cơ trưởng chuyển lậu 6 kg vàng, nước hoa từ Pháp về Việt Nam. Tình trạng rối loạn máu này là do một gene lặn. Vì vậy, hơn mọi loại hình di sản văn hóa vật thể, nhà cổ và biệt thự thể hiện mâu thuẫn giữa bảo tồn và phát triển rất khó dung hòa hay thỏa hiệp”, bà Hậu nhận định.

Tính cách người tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ
Chuột đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chúng có những tính cách rất đặc biệt. Thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, nhanh nhẹn, biết đề phòng. Và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm anh Nguyễn Đức Kiên (sinh năm 1978), bà Nguyễn Thị Long (sinh năm 1933), anh Nguyễn Văn Đảng (sinh năm 1989), ông Nguyễn Đức Tuyến (sinh năm 1960), bà Nguyễn Thị Lũng (sinh năm 1949), bà Nguyễn Thị Mai (sinh năm 1962), bà Nguyễn Như Cộng (sinh năm 1946). Những căng thẳng đó không phải là lý do để thúc đẩy một cuộc đối đầu với cấp độ của cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba trong những năm 1960. Xe nặng 212 kg và chiều cao yên 830 mm, phù hợp với các tay lái hơi "đậm" người và có chiều cao khoảng 1,75 m trở lên. Sáng sớm ngày 17/2/1979, giặc lén lút tràn qua biên giới.Trong lịch sử, đế chế Ottoman cũng từng có ảnh hưởng lớn tới lịch sử thế giới, trong suốt một thời gian dài. Chính việc sâu sát cuộc sống người dân, nguyên Chủ tịch nước Đại tướng Lê Đức Anh thấy thực tế nhiều mẹ có các con đi chiến đấu và hy sinh, bản thân mẹ khó khăn.

6 Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.Hội thảo khoa học cấp quốc gia 'Phong trào Đồng khởi 1960 - Bước ngoặt của cách mạng miền Nam'

Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Những năm 1960, một cuộc cách mạng tình dục bùng nổ trong giới thanh thiếu niên nhằm giải thiêng tình dục và tận dụng triệt để sức mạnh của tình yêu những mong giải quyết những trầm luân thế sự và hàn gắn một thế giới đang trên đà đổ vỡ. Dù vậy, bà đã dốc hết tâm huyết trong hơn một năm qua để cùng êkíp tái dựng liveshow “Một đời sân khấu” thật trọn vẹn qua hai DVD, dung chứa những tinh hoa nghệ thuật và các dấu mốc đáng nhớ nhất trong chặng đường 57 năm ca hát của bà (1960 - 2018). Với lợi thế về mặt nước từ các đập thủy điện, nơi đây đang tạo ra sức hút về du lịch và nuôi trồng thủy sản với nhiều dòng cá quý hiếm. Khi huyện thực hiện đo đạc, đã xuất hiện nhiều đơn thư vượt cấp đề nghị được bồi thường theo khung giá năm 2015. Ông Rogozin nói rằng hiện nay không một quốc gia nào có khả năng tự thực hiện một chương trình về mặt trăng thành công. Manchester City cũng để thủng lưới ít hơn Liverpool 1 lần.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Tý 1960
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânCác thuyền viên trên tàu gặp nạn cho biết, đám cháy bắt đầu bùng phát từ cabin rồi nhanh chóng lan ra toàn tàu, nguyên nhân có thể do bị chập điện. Với sự ra đời của tiêm chủng mở rộng, bệnh dại hiếm gặp ở các nước phát triển, với chỉ có 125 trường hợp ở Mỹ trong khoảng thời gian từ 1960 đến 2018, nhưng bệnh vẫn là mối quan tâm lớn vì bất cứ ai nhiễm bệnh dại đều sẽ chết, trừ khi họ được tiêm một liều vắc-xin trong vòng một ngày sau khi tiếp xúc. Ông Hứa vẫn còn nhớ rõ ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình - 20/8/1960, ngày diễn ra đám cưới đơn sơ mà ấm cúng của ông bà ngay tại nông trường cả 2 cùng làm việc. Phim hứa hẹn sẽ phô bày những mặt trái sau ánh hào quang Hollywood những năm 1960 -. Năm 1960, Nữ hoàng Elizabeth II, khi đó đã lên ngôi, đã đến gặp Thủ tướng Harold Macmillan và chia sẻ rằng "cần phải xem xét lại việc đặt tên họ Windsor" và thừa nhận vấn đề này đã khiến chồng bà cảm thấy khó chịu từ năm 1952. Trong một tuyên bố, ông Nitin Gadkari, Bộ trưởng Phát triển sông và làm sạch sông Hằng kiêm Bộ trưởng Vận tải biển và Tài nguyên nước và Bộ trưởng Giao thông và Đường bộ Ấn Độ, nhấn mạnh dù không muốn ngăn dòng nước chảy vào Pakistan, nhưng New Delhi buộc phải tính tới biện pháp này vì Islamabad đã không hành động chống khủng bố.

 
------------------- ---------------------------