Pages

Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Vòng tay phong thủy Cho tuổi nhâm tý 1972 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1972 mệnh gì ? vòng tay phong thủy hợp tuổi Nhâm Tý 
Tuổi Nhâm Tý 1972 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1972 từ ngày 15/2/1972 đến ngày 2/2/1973 dương lịch

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý

– Ngũ hành: Tang Thạch Mộc (Gỗ Cây Dâu) – Mệnh Mộc

Tang Đố Mộc là gỗ cây dâu, đây là loại cây thân nhỏ, dùng lá để nuôi tằm, trong tự nhiên thường bị con người dùng dao (Kim) chặt để phát quang, nuôi tằm. Nên người xưa nói Tang Đố Mộc kỵ Kim là vì vậy.

Phật bản mệnh là gì? Có nên đeo Phật bản mệnh?
Phật bản mệnh là Phật giáo Mật tông dựa trên Thiên can, Địa chi, ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và Thập nhị nhân duyên lập lên 8 vị Phật bản mệnh (hay còn gọi là 8 vị Phật hộ mệnh) bảo hộ cho 12 con giáp. Mỗi con giáp sẽ được quản lý và phù độ bởi 1 vị Phật. Thành tâm thờ phụng, những vị Phật này sẽ bảo vệ con giáp, gặp dữ hóa lành, sự nghiệp thuận lợi, khỏe mạnh bình an, gia đình như ý. Phật bản mệnh không phân nam nữ, không phân tuổi tác hay giàu nghèo, vậy nên mỗi người chúng ta đều nên đeo Phật bản mệnh theo tuổi của mình để được Phật bảo hộ, phù độ.

Phật bản mệnh tuổi Tý – Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn
Những người tuổi Tý sinh vào các năm: 1948 (Mậu Tý), 1960 (Canh Tý), 1972 (Nhâm Tý), 1984 (Giáp Tý), 1996 (Bính Tý), 2008 (Mậu Tý),…

Phật bản mệnh tuổi Tý là Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn hay còn gọi là Thiên Thủ Quán Thế Âm. Ngài đứng bên trái A Di Đà Phật, cùng với Đại Thế Chí Bồ Tát được xưng “Tây Phương Tam Thánh”. Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn với nghìn tay biểu tượng đại từ bi quảng đại đến vô lượng, có thể ôm trọn thế gian. Nghìn mắt có thể nhìn khắp thế gian, biểu tượng trí tuệ viên mãn của ngài.

Hình ảnh: Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn được miêu tả với rất nhiều cánh tay, mỗi cánh tay nâng 1 loại pháp khí. Những cánh tay của Ngài tỏa ra 4 phương 8 hướng, phổ độ chúng sinh. phật bản mệnh tuổi nhâm tý 1972

Tính cách người tuổi Nhâm Tý 1972 – mệnh Tang Đố Mộc
Cây dâu tằm là loài thực vật dùng được trong nhiều việc, từ lá đến thân cây đều hữu dụng nên người tuổi Nhâm Tý – mệnh Tang Đố Mộc tâm tính rộng rãi, hay giúp đỡ người. Họ dễ mềm lòng, trước hoàn cảnh thường đứng thế bị động. Người mệnh này khi có của thường bị bạn bè lợi dụng, hoặc bị anh em họ hàng nhờ vả nên không tích lũy được tài sản. Người mệnh Tang Đố Mộc cũng đa tài, đặc biệt giỏi làm nghề liên quan đến công tác xã hội, chính trị. Nếu có mệnh lớn mà làm nên đại sự thì giang sơn xã tắc đều được nhờ.

Vòng Phong Thủy Cho tuổi Nhâm Tý 1972
Như phần trên đã nói rõ thì tuổi Nhâm Tý 1972, có ngũ hành năm sinh là Tang Thạch Mộc. Hợp với đá quý màu đen, xanh dương, xanh lá cây như đá aquamarine, lapis lazuli, topaz, mắt hổ xanh đen (mắt chim ưng).

QUY TẮC BỐ TRÍ PHONG THỦY VĂN PHÒNG TUỔI NHÂM TÝ 1972Lựa chọn hướng nhà tốt cho gia chủ nửa cuối năm 2019

I. Phong thủy nhà ở tuổi nhâm tý 1972 giúp gia chủ may mắn trong cuộc sốngCách xác định hướng nhà đại cát không cần thầy phong thủy

Nếu như cuộc sống của bạn – người tuổi Nhâm Tý 1972 thường gặp nhiều thất bại, kém may mắn, thì hãy xem lại phong thủy của ngôi nhà mình. Chuyện phong thủy sai lệch kéo theo nhiều hệ lụy không phải hiếm hoi, nhưng thực chất có được bao người lưu ý đến vấn đề này.Theo đó, mệnh của mỗi người, hướng nhà, màu sắc,… cũng tương ứng với một trong năm hành trên. Từ đó, ta có thể suy ra hướng nhà chủ đạo cho các vùng miền, địa phương ở Việt Nam là:. Tùng tiếp tục đánh vào mặt, đầu và gáy của Thủy. Đặc san Toàn cảnh doanh nghiệp niêm yết 2018.

Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tý 1972
Theo sơ đồ Bát quái thì hướng chính Bắc, nếu nhà phải hướng này thì gia đình sẽ có nhiều của cải, đông con cháu.

Nếu nhà xây dựng theo hướng Đông Nam thì chủ nhà đại phát tài, phú qúy, gia đình hạnh phúc dài lâu.

Nếu nhà xây theo hướng Nam, chủ nhà sẽ vô cùng giàu sang, thứ cát.

Đặc biệt, người tuổi Nhâm Tý không nên làm nhà theo hướng Đông, Đông Bắc, hướng Tây,… nếu gặp phải hướng nhà này thì gia chủ sẽ bị thất bại trong công việc, gặp phải tai tiếng và gặp điều không may mắn.Bởi một căn nhà mặt đất sẽ đáp ứng được sự tự chủ khi chủ nhà có toàn quyền kiểm soát tài sản, tự do sửa sang khi có nhu cầu. Nếu thuê dài hạn thì có thể giảm tiền thuê nhà hay không, tiền đặt cọc là bao nhiêu và được hoàn tiền đặt cọc hay không… Bạn nên thỏa thuận với chủ nhà để không đóng tiền nhà quá nhiều một lúc, mà chỉ nên đóng từng tháng một, hoặc hai, ba tháng một, tránh khi muốn chuyển đi không đòi lại được tiền. Để đạt được mục tiêu này, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường đề nghị, các địa phương, doanh nghiệp cần tập trung đẩy mạnh liên kết tất cả công đoạn của chuỗi giá trị để gắn sản xuất với tiêu thụ, kịp thời thông tin về thị trường để chủ động xây dựng kế hoạch sản xuất phù hợp, hạn chế rủi ro mất cân bằng trong cung cầu. Người dân được khuyến cáo nên tránh xuất hiện ở những nơi công cộng đông người để tránh lây nhiễm. Mặc dù có chỉ đạo của lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội để làm nghiêm, tạo tính răn đe, thế nhưng hầu hết các xử lý của UBND quận Nam Từ Liêm và UBND các phường đều “đầu voi đuôi chuột”, “bắt cóc bỏ đĩa”, các công trình sai phạm vẫn “trơ gan cùng tuế nguyệt” mà không hề hấn gì, ngang nhiên thách thức pháp luật, bất chấp dư luận. Người dân phản ánh tình trạng thu gom, sơ chế chanh trong điều kiện vệ sinh bẩn thỉu, nôm na: “Nhìn một lần không ai dám uống chanh dây”.

2. Hướng nhà hợp tuổi Nhâm Tý 1972 Bố trí phòng khách hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý
Làm nhà mà chọn hướng bếp cùng hướng nhà có được không?

Gia chủ tuổi Nhâm Tý nên đặt phòng khách ở hướng tốt như: hướng Nam, hướng Đông Nam, hướng Bắc, hướng Đông, sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Gia chủ nên thiết kế ngôi nhà mà khi bước vào cửa chính là vào ngay căn phòng khách. Kế đến là phòng ngủ, bếp và những căn phòng khác, kiểu sắp xếp này sẽ đúng phong thủy và mang lại may mắn.Không dừng lại ở đó, xe container tiếp tục lao về hướng nhà dân, tông sập phía trước căn nhà ông Nguyễn Đình Phàn (63 tuổi) sử dụng làm quán bán bún ca rô. Trong đó có thay đổi về quy trình kiểm tra chất lượng hàng hóa, theo hướng nhà nhập khẩu phải chịu toàn bộ trách nhiệm từ truy xuất nguồn gốc, nuôi trồng đến việc xuất khẩu, chế biến đóng gói và đưa sản phẩm vào Canada. Các đề án góp phần cải thiện, nâng cao chất lượng hoạt động GD&ĐT các cấp học. Thực trạng thị trường quyền sử dụng đất nông nghiệp của ta hiện nay được vận hành như thế nào? Thị trường sơ cấp về quyền sử dụng đất giữa nhà nước và người sử dụng đất đã được thực hiện trong quá trình nhà nước giao đất của hợp tác xã cho hộ gia đình, cá nhân.

Người tuổi Nhâm Tý sinh từ ngày 15/2/1972 đến 2/2/1973. Nhâm Tý (chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi (12 con giáp). Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.Năm 2018, việc rà soát chất lượng báo cáo và chấm điểm vẫn dựa chính trên các thông tin doanh nghiệp công bố. Bên cạnh đó, phần lớn các báu vật vô giá được cất giữ bên trong cũng được giải cứu kịp thời, phần thánh đường bên trong cũng gần như còn nguyên nhờ dàn cột chịu lực khổng lồ. KTS Đỗ Khang sẽ giúp độc giả giải đáp câu hỏi này. Để các dự án BOT cao tốc Bắc-Nam hấp dẫn hơn, Bộ GTVT phải thay đổi các điều kiện mời thầu theo hướng có lợi cho nhà đầu tư hơn. Đồng Xoài), ô tô 4 chỗ BKS: 93A - 153. Do đó, việc nghi can sử dụng súng (dù được phát) để đi cướp tài sản thì vẫn cấu thành tội Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

3. Sinh năm 1972 mệnh gì? hợp màu gì?Nở rộ xu hướng nhà trọ cao cấp, tiện ích dạng homestay

Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Mộc và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Mộc hợp với màu sắc của hành Thủy, vì Thủy sinh Mộc nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu sắc này là màu đen, màu xanh dương.

Mệnh Mộc cũng hợp với màu của hành Mộc, vì Mộc với Mộc là mối quan hệ tương hợp, màu sắc này là màu xanh.Về tuyến đường sắt Yên Viên Lào Cai, cần được ưu tiên đầu tư tiếp theo bởi đến năm 2020, cần thiết phải đầu tư cải tạo mở rộng khu vực ga Xuân Giao và đường sắt kết nối vào khu công nghiệp Tằng Loỏng theo hướng nhà nước đầu tư mở rộng phần đường sắt quốc gia. Từ khi Võ Hoàng Anh còn học ở Trường Trung học cơ sở Trường Chinh (huyện Đông Hòa), nhiều người đã quen với hình ảnh cậu học trò Nguyễn Văn Thi cầm cặp cho bạn, tay kia làm điểm tựa cho bạn bấu vào, nhích từng bước chầm chậm về hướng nhà xe rồi cả hai cùng về nhà. Về kết quả thi hành đối với 85 bản án, quyết định của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật nhưng chưa được thi hành đã được Chính phủ trình Quốc hội; Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã có những chỉ đạo sát sao, yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ và Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung thi hành dứt điểm, chỉ đạo thi hành dứt điểm các bản án, quyết định của Tòa án. Do đó, dù chọn màu sơn nào gia chủ cũng cần chú ý đến sự cân bằng âm – dương, thể hiện ở sự phối hợp tone màu và cấp độ màu.

Mệnh Mộc không hợp với màu sắc của hành Kim, vì Kim khắc Mộc là mối quan hệ tương khắc, những màu sắc này là màu trắng, xám, ghi. Tương tự như vậy, mệnh Mộc cũng không hợp với màu sắc của hành Thổ, vì Mộc khắc Thổ, những màu này là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt.Việc đánh giá năng lực điều hành và hiệu quả làm việc của các thành viên Hội đồng quản trị là việc làm phù hợp với thông lệ quản trị doanh nghiệp hiện đại. Các nhà đầu tư sẽ xác định rõ thẩm quyền đầu tư, siết nguồn vốn đầu tư hiệu quả. Trước đó, từ năm 2016 - 2018, vốn FII liên tục mua ròng trên thị trường chứng khoán ở mức khá cao, trung bình 1,98 tỷ USD/năm. Đồng thời, để đảm bảo sự yên tâm cho các nhà đầu tư nước ngoài, dự thảo luật cũng thiết kế quyền chuyển đổi ngoại tệ. Trong trường hợp này, độ chính xác cao (của tên lửa) lại không thực sự quá cần thiết. khiến anh này bị thương nặng, gục tại chỗ và được đưa đi cấp cứu sau đó.

4. Con số & cây trồng may mắn tuổi Nhâm Tý 1972
Con số may mắn cho người tuổi Nhâm Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Nhâm Tý là số 5 và số 9.Xu hướng nhà giáo '2 trong 1'

Phật bản mệnh tuổi Nhâm Tý
Người tuổi Nhâm Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.Ông Đỗ Duy Thái, Chủ tịch HĐQT CTCP Thép Việt chia sẻ, từ đầu năm tới nay, xu hướng nhà đầu tư Trung Quốc quan tâm tìm mua cổ phần của doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng gia tăng. Khi xem hướng nhà, chúng ta cần tránh hướng tuyệt mệnh vì đây là hướng xấu nhất trong 8 hướng của bát trạch. Cuối năm 2018, ông Nguyễn Mạnh Hùng, một nhà đầu tư sống tại Đống Đa đã “săn” đất và xây hai dãy nhà trọ cao cấp ở Láng Hạ và Nguyễn Chí Thanh để cho thuê. Theo ông Nguyễn Đức Kiên - Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, đến năm 2020, nhu cầu nhà ở thu nhập thấp tại Việt Nam là 17,2 triệu m2, nhà ở cho công nhân khu công nghiệp là 14,1 triệu m2.

Tứ hành xung: Tuổi Nhâm Tý không hợp với những người tuổi Mão (Mèo), tuổi Ngọ (Ngựa) và tuổi Dậu (Gà). Những tuổi này khi kết hợp thường bị khắc khẩu, dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Cả đôi bên thường có cái tôi cao và không mấy khi chịu thỏa hiệp. Khó bỏ qua lỗi lầm của  nhau dù là những điều nhỏ nhất, những điều này sẽ như ngọn lửa cháy âm ỉ phá hoại, dẫn đến kết cục chia ly.Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt danh mục 93 doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa đến hết năm 2020. Họ [người dân đang cầu nguyện] biết rằng họ đang đứng trên mảnh đất linh thiêng, không phải vì bản thân mảnh đất đó linh thiêng, mà do nó đã được vun đắp bởi niềm tin của những con người ở đó. Triển lãm Vifa Gu xu hướng trang trí nội thất, kiến trúc mới nhất tại Việt Nam. Hạ tầng cảng Cửa Lò được nâng cấp là một trong những điều kiện để thu hút đầu tư. Anh tự vạch ra kế hoạch và thấy mình có lý. Cũng chung quan điểm như trên, trả lời trên báo VietNamnet, luật sư Vũ Ngọc Chi cho rằng: Hành vi của thiếu niên tên Hoài rơi vào tình huống tước đoạt mạng sống trái pháp luật, cấu thành tội giết người, theo quy định tại điều 123 bộ luật Hình sự.

5. Nhâm Tý hợp tuổi nào
Tam hợp: Tuổi Nhâm Tý hợp với những người tuổi Thìn (Rồng) và tuổi Thân (Khỉ). Những tuổi này khi kết hợp với nhau sẽ rất tâm đầu ý hợp, đặc biệt trong tình yêu, họ luôn giữ được ngọn lửa tình ái. Trong cuộc sống hôn nhân gia đình cũng ít khi có xung đột cãi vã, cuộc sống không nhiều thăng trầm.Xu hướng nhà giáo '2 trong 1'

Đá phong thủy cho tuổi Nhâm Tý
Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, có ngũ hành năm sinh là Tang đố Mộc, hợp  với đá quý màu đen, xanh dương, xanh lá cây như đá aquamarine, lapis lazuli, topaz, mắt hổ xanh đen (mắt chim ưng).Bài: Nguyễn Hải - KT: Lâm Tùng. Cấn đối với Đoài (Núi đồi đối với đầm lầy). Tại Hải Phòng đã xuất hiện một số trường hợp người nước ngoài từng là chuyên gia kỹ thuật làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất, gia công giày dép, hàng may mặc có hành vi đầu tư núp bóng. Vì vậy, cho dù mức học phí khá đắt đỏ, nhưng họ vẫn quyết cho con học ở ngôi trường được cho là niềm mơ ước của nhiều bậc phụ huynh này. Theo ông Hùng, không chỉ là số hóa quy trình (tức là giúp cho toàn bộ các quy trình được vận hành trơn tru trên nền tảng công nghệ thay vì những bản vẽ trên giấy như trước đây), Base Workflow còn hỗ trợ quá trình thực thi (execution), kiểm soát (control), đo lường (measurement), tương tác (interactive) và tối ưu hóa các luồng trao đổi thông tin cũng như quá trình hoạt động. Còn sao tốt, nhập cung tốt cũng không phải là tốt hết.

Bố trí phòng bếp hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Tý 1972
Phòng bếp nên được đặt theo các hướng tốt lành như: Đông Nam, Đông, Nam hay Bắc, bạn nên đặt bếp quay về một trong các hướng tốt này. Bên cạnh đó, gia chủ nên tránh đặt bếp quay về hướng xấu như hướng Tây, Đông Bắc, Tây Bắc hay Tây Nam. Bởi những hướng này sẽ khiến cho gia chủ mắc phải nhiều bệnh tật và những tai tiếng.Trong danh sách này, 4 doanh nghiệp phải cổ phần hóa theo hướng nhà nước nắm giữ từ 65% vốn điều lệ trở lên gồm: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam - công ty mẹ (TKV), Tổng công ty Lương thực miền Bắc (VinaFood 1), Công ty TNHH một thành viên Khoáng sản. Tăng trưởng GDP của Trung Quốc gắn chặt với bong bóng tài sản, đầu cơ và đầu tư vốn theo định hướng nhà nước. Bộ Tài chính và các bộ, ngành đã tham mưu trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ từng bước hoàn thiện cơ chế chính sách đổi mới cơ chế hoạt động, cơ chế tự chủ đối với các đơn vị sự nghiệp công lập; trong đó tự chủ tài chính là điều kiện tiên quyết cho đổi mới hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập; phát huy mọi khả năng để trở thành cơ sở cung cấp dịch vụ sự nghiệp công có uy tín, chất lượng. Do đó, Bộ trưởng tin tưởng rằng với ổn định kinh tế vĩ mô, với nghị quyết 01 vừa được ban hành, TTCK Việt Nam 2020 tiếp tục phát triển cả về quy mô và chất lượng, tiếp tục là kênh huy động và phân bổ vốn hiệu quả cho nền kinh tế.Ông đề nghị chỉ căn cứ Luật Đất đai để thực hiện thuận lợi, tránh chồng chéo. Thiết kế phòng khách sang trọng.

6 Màu sắc hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm TýNở rộ xu hướng nhà trọ cao cấp, tiện ích dạng homestay

Gia chủ tuổi Nhâm Tý thuộc vào mệnh Mộc. Vì vậy, nên chọn những màu sắc tương sinh với bản mệnh này để bố trí cho ngôi nhà. Màu xanh là màu thuộc mệnh Mộc, nó mang đến cảm giác không gian tươi mát, vui tươi.

Sự sắp xếp và thiết kế nhà ở hợp phong thủy có ý nghĩa quan trọng, giúp cuộc sống của gia chủ bình yên và hạnh phúc hơn. Chính vì vậy, gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 đừng quên những lưu ý này nhé.Người xưa quan niệm, rằng vạn vật đều mang trong mình một hướng tốt của riêng nó nên chọn hướng nhà chính là chọn hướng tốt cho căn nhà giúp đem tài lộc và phú quý quanh năm vào nhà cho gia chủ. Bộ giao cho NXB Giáo dục vì thế đây là độc quyền theo hướng Nhà nước giao. Dân gian Việt Nam từ bao đời nay có câu "An cư mới lập nghiệp", vì vậy việc lựa chọn sở hữu một ngôi nhà là chuyện hết sức quan trọng. Bếp nên đặt đúng theo hướng của người bếp chính trong nhà để loại bỏ bệnh tật, đau yếu. Vị chuyên gia này cho rằng thị trường BĐS hiện nay đang gặp một số vấn đề liên quan đến pháp lý, dòng vốn, tuy nhiên đây chỉ là những “điểm nghẽn” nhất thời. Tuy nhiên, theo luật gia Nguyễn Anh Tâm, trong trường hợp này do Hoài dưới 18 tuổi nên chỉ áp dụng khung hình phạt cao nhất là tối đa 18 năm tù.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Nhâm Tý 1972
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânHCM) bắt đầu câu chuyện bằng những kỷ niệm hồi mới vào nghề. Nhà bếp màu trắng vô cùng thịnh hành trong những năm qua bởi không ai có thể cưỡng lại tông màu đẹp vượt thời gian này. Sau đó, cả nhóm đi bộ về hướng nhà chị Hương. Nghĩ là làm, Thái chạy xe máy về nhà lấy khẩu trang rồi quay lại hướng nhà anh Thắng. Riêng các buổi chào cờ sẽ chuyển đổi hình thức để tránh việc tụ tập đông người. Đêm khuya, Bush ghi vào nhật kí: “Hôm nay đã xảy ra trận Trân Châu Cảng của thế kỉ 21.

 

 
------------------- ---------------------------